Please Login (ยังไม่มี Account? Sign Up เลย!)
Login to GinRaiDee
ก๋วยเตี๋ยวเป็ดไส้แก้ว
3.79 from 4 reviews
รสชาติ: 3.75/5 (อร่อย)
ราคาต่อหัว: 217 บาท
บริการ: 4.00/5 (ดี)
แนะนำไปตอน:
บรรยากาศ: 2.50/5 (แย่)
ที่ตั้งร้าน:
912/3 ถนนสุขุมวิท 101/1 ระหว่างซอยวชิราธรรมสาธิต 23-30, บางนา บางนา กรุงเทพมหานคร 10260
เบอร์ติดต่อ: 02-393-5999, 081-616-8764
Website:
อีเมล์ร้าน:
เวลาเปิดปิด: ทุกวัน 09:00-20:00
Delivery: Noรับบัตรเครดิต: -
Parking: Yes - จอดรถข้างทางหน้าร้าน
Another Name:
แก้ไขข้อมูลร้านอาหาร
เมนูเด็ดร้านนี้
รีวิวร้าน ก๋วยเตี๋ยวเป็ดไส้แก้ว
These reviews are the subjective opinions and impressions based on the contents of the user at the time.
Please use one as a reference only. Learn More >>
ดาวรวมและคะแนนเฉลี่ยที่ชาว GRD ให้
2 คน
1 คน
0 คน
0 คน
1 คน
รสชาติ:3.75/5 (อร่อย)
บริการ:4.00/5 (ดี)
บรรยากาศ:2.50/5 (แย่)
ราคาต่อหัว: 217 บาท
แนะนำไปตอน:
เขียนรีวิว
รีวิวล่าสุด
รีวิวล่าสุด
คะแนนรวม
VIP
รสชาติ 1 (แย่มาก)
บริการ 1 (แย่มาก)
บรรยากาศ 1 (แย่มาก)
ราคาต่อหัว -
เจ้าของร้านเค้าพูดจาแย่มากตอนแรกนึกว่าเป็นเด็กเสริฟ ไปกินตอนกลายวันมีอยู่สามสี่โต๊ะไม่ได้ยุ่งอะไร ตอนสั่งสั่งเส้นเล็กแห้งเอาแต่เนื้อหนัง เค้ายังไม่ทันฟัง มัวแต่จะ upsale ขายปีกเป็ดอะไรของเค้าก็ไม่รู้ พอทำมาผิด ใส่มาทั้งใส้ ทั้งตับ ทั้งเลือด บอกให้ไปเปลี่ยนดีๆ ก็บ่นว่าทำไมไม่สั่งแต่แรก ถามตัวเองรึยังว่าได้ฟังลูกค้าชัดเจนรึเปล่า แถมยังมีหน้ามาอ้างว่า สั่งเอาแต่เนื้อหนังไม่ได้บอกว่าไม่เอาเครื่องใน พอขอน้ำซุปถ้วยนึงก็บ่นว่าก๋วยเตี๋ยวชามเดียวต้องเดินตั้งสามรอบ คือตอนผมสั่งคุณยังไม่ฟังผมให้จบก่อนก็เดินไปแล้ว สุดทั้ายแล้วเปลี่ยนมาให้ผมก็ยังไม่เอาเลือดกับตับออกทำให้ผมต้องกินแต่เส้นกับเนื้อที่มีอยู่ไม่กี่ชิ้นที่เหลือทิ้ง แล้วตอนเรียกเก็บเงินลุงคนนั้นก็ตะโกนใส่ผมว่า "อะไร" ด้วยความรำคาญ ผมเลยถามว่าคุณมีปัญหาอะไรกับผมรึเปล่า ลุงเค้าก็สวนมาทันทีว่าที่ผมถามอย่างงี้ อยากจะมีปัญหากับเค้าหรอ นักเลงกับลูกค้ามาก พูดจาอย่างงี้คุณไปล้างจานหลังร้านดีมั้ย? คือร้านก็ไม่ได้ยุ่งขนาดที่จะทำให้เกิดความเครียดอะไรแม้แต่เล็กน้อยนะรถชาติก๋วยเตี๋ยวก็ห่วย 

ผมเคยไปกินราเมงที่ญี่ปุ่นอร่อยแบบต้องต่อคิวรอ 2 ชม เค้ายุ่งมากแต่ก็ยังสุภาพยิ้มแย้มแล้วก็พูดดี พยายามช่วยเหลือลูกค้าทุกคน โดยเฉพาะคนที่ไม่ได้พูดภาษาญี่ปุ่น 

เดี๋ยวนี้สภาพจิตใจคนมันแย่ลงมากความสุภาพและจิตใจบริการนี่แทบไม่เหลือเลยคงไม่ต้องพูดถึงเรื่องการศีกษา และการอบรมจากบิดามารดา บอกได้เลยว่า "ไม่มี" สุดท้ายนี้อยากจะฝากถึงคนที่จะไปกินร้านนี้ให้คิดใหม่นะครับประเทศไทยเรามีทางเลือกมากมาย มีร้านอาหาหลายแสนร้านที่ทำอาหารอร่อย ใช้วัตถุดิบคุณภาพดี และมีการบริการที่สุภาพและเป็นมืออาชีพ ทำไมเราต้องไปทนกับคำพูดแย่ๆ ทรรศนคติห่วยๆ กับรถชาติก๋วยเตี๋ยวที่ไม่ได้เรื่องของร้านก๋วยเตี๋ยวเป็ดใส้แก้วด้วยครับ?
Like
แจ้งลบ
รสชาติ 4 (อร่อย)
บริการ 5 (ดีมาก)
บรรยากาศ 3 (ใช้ได้)
ราคาต่อหัว 200
ไปทานมามื้อเที่ยงอาทิตย์ก่อนตามคำเรียกร้องของคุณ@mikegrdครับ อย่างแรกที่ประทับใจเมื่อเดินเข้ามาในร้านคือลุงเจ้าของร้านเฟรนลี่มากครับ ทักทายพวกผมแล้วพาเดินมาที่โต๊ะพร้อมแนะนำอาหารครับ ประทับใจมากครับ เพราะปกติไม่ค่อยเห็นร้านก๋วยเตี๋ยวมั่วไปจะเน้นบริการขนาดนี้ครับ ครั้งนี้ผมสั่งบะหมี่นํ้าเป็ด เพิ่มน้องเป็ดพิเศษ ลุงแกบอกว่าเป็ดสั่งมาอย่างดี ไม่ใช่เป็ดซีพีอะไรพวกนั้นแกว่าไว้อย่างงั้นครับ รสชาติเนื้อเป็ดกับนํ้าซุปสุดยอดมากครับนิ่ม เข้มข้นกลมกลอมมากครับ ปิดท้ายด้วยขนมถ้วยครับ อร่อยดีครับถูกด้วย คู่ละไม่กี่บาทเองครับ ร้านนี้ถ้ามีโอกาศจะกลับมาอีกอแน่นอครับ
Like
แจ้งลบ
รสชาติ 5 (อร่อยมาก)
บริการ 5 (ดีมาก)
บรรยากาศ 3 (ใช้ได้)
ราคาต่อหัว 150
มารีวิวร้านนี้หลังจาก ที่ได้ไปลองลิ้มรส ก๋วยเตี๋ยวเป็ดไส้แก้ว ณ สุขุมวิท ซอย101/1 เข้ามาไม่ลึกจากปากซอย ร้านจะอยู่ทางด้านขวามือ ของถนน ครับ 
สำหรับที่จอดรถหาจอดได้ตามข้างทางเลยครับ สามารถจอดรถไดก้ครับ

มาพูดถึงเรื่อง บรรยากาศ หน้าร้านและในร้านกันหน่อยนะครับ 
หน้าร้านอาหารจะเป็น เหมือนๆร้านอาหารตามสั่ง หรือร้านก๋วยเตี๋ยวทั่วไป แต่เจ้านี้จะเอาเป็ดตัวใหญ่ๆ ตัวโตๆ มาแขวนไว้ครับ ซึ่งทำให้เราเห็นได้ว่าเค้าคัดสรรค์ คุณภาพจริงๆ เป็ดเค้าใหญ่จริงครับ

ส่วนภายในร้านก็จะมีโต๊ะ ประมานซัก 10 โต๊ะได้ครับ ร้านใหญ่ พอสมควร อากาศไม่ร้อนมากครับ มีพัดลมเปิด ไล่ความร้อน ให้เย็นสบายดีครับ

เอาละครับมาคุยเรื่องตัวก๋วยเตี๋ยวเป็ดกันดีกว่า ว่าจะเป็นยังไง
ผมได้ สั่งบะหม๊่แห้งก๋วยเตี๋ยวเพิ่มน่องเป็ดครับ คุณลุงเจ้าของร้าน ลงมารับออเด้อเองเลยครับ ลุงคนนี้น่ารักมากครับ เอาใจใส่ ในเรื่องบริการ มากครับ สุดยอดยกนิ้วให้เลยครับ แนะนำ อาหารให้เราได้ลิ้มลอง ในราคาไม่แพง อย่างที่คิดครับ
คุณลุงเจ้าของร้านแนะนำให้สั่งปีก เป็ดมาทานเล่น กับน้ำจิ้มสูตรเด็ด ของทางร้าน
ผมรับประกันความเปื่อยและนุ่ม พอเข้าปากเนื้อและหนังเป็ด แถบจะละลายในปากเลยครับ อร่อยมากครับ

ถึงเวลาก๋วยเตี๋ยวเป็ด ชามเด็ดของผมมาเสริฟแล้วครับ ถึงกับต้องร้องอะครับพอเห็น น่องเป็ด น่องใหญ่มาก ถ้าหยิบขึ้นมาตีหัวใครซักคนคงจะแตกได้อะครับ ใหญ่จริงๆ ครับ(โอเว่อร์ให้เห็นภาพชัดเจนยิ่งขึ้นนะครับ)
ไม่ช้าอยู่ไยครับ จับขึ้นมา งับเข้าให้ครับ น้ำตาแถบไหลครับ อร่อยจริงๆ(โอเว่อร์ให้เห็นว่ามันอร่อยจริงครับ) เนื้อเป็ดนุ่ม ไม่เหนียวไม่เหม็นคาวอะไรทั้งนั้นเลยครับ ฟินนาเร่ สุดๆ กับไปครับ
หลังจากฟินกับน่องเป็ดก็วางน่องเป็ดทิ้งไว้ในชามแล้วมา ซัด บะหมี่ ของที่นี้ครับ อร่อยมากครับ
เส้นหนึบๆ กับไส้แก้ว กรอบๆ กรึบ กรึบ หนึบ หนึบ อร่อยมากครับ

ราคาเต๊่ยวเป็ดก็จะตกอยุ่ที่ราคาชามละ 40-50 บาท แต่ผม เพิ่ม น่องเป็ด เลยเป็ฯชามละ 80 บาทครับ ปีกเป็ดทานเล่น อีก 40 บาท ครับ ที่สำคัญทางร้านยังมี ขนมถ้วยให้ได้กินอีกด้วยนะครับ
ขนมถ้วยที่นี้ อร่อยดีครับไม่หวานเกินไป อร่อยดีครับ ราคาคู่ละ 6 บาท ผม จัดไป 3 คู่ หลังจาน ซัด ก๋วยเตี๋ยวเป็ด เสร็จ ก็ อิ่มเลยครับ

หลังจากที่คิดเงินเสร็จแล้วเจ้าของร้านคือคุณลุงนั้นเองแหละครับที่มาคิดตัง ก็บอกเรื่องราคา นู้น นี้นั้น เป็นกันเองและเอาใจใส่ เรื่องคุณภาพมาก คือ ลุง แกบอกว่า " น่องเป็ดเนี่ยเราไม่ได้ใช้ ของ CP น่องเล็กๆ หรือ ของที่อื่นเลยนะครับ เราเอาจากตัวเป็ดเลย น่องใหญ่ จากตัวเป็ด เลย ซึ่งจะไม่เหมือน ของที่อื่น" ก็เลยเข้าใจว่า น่องเป็ด เพิ่มอีก 40 บาทแถมยังเอามาจาก ตัวเป็ดเลย
สุดยอดจริงๆครับ 

สุดท้ายเลยครับ ยังไงถ้าแวะเวียนมาแถว สุขุมวิทก็แวะเข้ามาทานก๋วยเตี๋ยวเป็ดร้านนี้ได้เลยครับ รับรองไม่ผิดหวัง จริงๆ ครับ
Like
แจ้งลบ
รสชาติ 5 (อร่อยมาก)
บริการ 5 (ดีมาก)
บรรยากาศ 3 (ใช้ได้)
ราคาต่อหัว 300
ร้านนี้ วันก่อนพึ่งไปกินมา ขอแชร์ครับๆ เรื่องรสชาติและบริการ ผมให้ 5 ดาวครับ เอาเรื่องอาหารก่อนเล้ย!

อาหาร: ก็ต้องสั่งก๋วยเตี๋ยวเป็ดอยุแล้วครับ! ผมสั่งบะหมี่แห้งเป็ด (ผมเป็นคนกินก๋วยเตี๋ยวไม่ว่าอะไรก็ตามจะต้องเป็ดแห้งอยู่แล้ว) ความอร่อยระดับตำนานครับ วันนั้นผมเบิ้ลไป 2 ถ้าไม่อิ่ม ไป 3-4 จานละครับ

อีกเมนูที่แนะนำคือให้สั่งเป็ดแยกมาครับ แนะนำให้ขอน่องเค้าเล้ย! อร่อยเหาะ แหะๆ เขียนไปหิวไปครับตอนนี้

ร้านนี้ผมกินก๋วยเตี๋ยวเสร็จ เค้าจะมี ขนมถ้วยให้กินด้วยนะครับ! ทำสดๆหน้าร้านเลย อร่อยไม่อร่อย วันนั้นผมกินเสร็จแล้วสั่งขนมถ้วยใส่กล่องไปให้เพื่อนๆที่ออฟฟิศอีก 4-5 กล่องครับ กินตอนทำเสร็จ อุ่นๆ โอวววว หิวววแล้วววว ตอนนี้

อีกเรื่องที่ให้ 5 ดาวเลยคือเรื่องบริการครับ: ร้านนี้พี่ (หรือลุง??) เจ้าของร้านเค้าจะใจดีมากๆ เข้ามาคุยกับผมเลยครับ อัธยาศัยดีมากๆ แนะนำขนมผมนี่ละครับ คือร้านนี้ถือว่าดังแล้วนะครับ (มีคนดังๆ/ รายการอาหารดังๆมาชิมมากมาย) แต่เจ้าของร้านก็ยังเป็นคนสุภาพเหมือนเดิมครับ ดูแลลูกค้าดีจริงๆ แบบนี้ไม่ 5 ดาวได้ยังไง

เรื่องบรรยากาศผมให้ 3 ดาว เพราะวันนั้นร้อนมากครับ และเรื่องที่จอดรถต้องจอดข้างถนน วันนั้นก็หายากนิดนึงงง แต่ไม่ใช่ความผิดร้านอาหารล่ะครับ ร้านนี้ผมคอนเฟิร์มความอร่อยจริงๆ ไปแล้วกลับไปอีกแน่นอนครับผม
Like
แจ้งลบ
Loading...
เขียนรีวิว
คะแนนรวม* :
เลือกเพื่อเรทคะแนนรวมของร้านนี้
รสชาติ* :
เลือกเพื่อเรทรสชาติ
บริการ* :
เลือกเพื่อเรทบริการ
บรรยากาศ* :
เลือกเพื่อเรทบรรยากาศ
เคยไปร้านนี้มาแล้ว* :
Select
ครั้งแรก
ครั้ง 2-4
มากกว่า 5 ครั้ง
เขียนรีวิว* :
เขียนต่ำสุด 130 ตัวอักษร, ต้องเขียนอีก 130 ตัวอักษร
กดที่ชื่อเมนูเพื่อโหวต หรือ พิมพ์ชื่อเมนูที่อยากเพิ่มและกด เพิ่ม
ราคาต่อหัวประมาณ:
บาท
แนะนำไปตอนไหน?:
ไปกับครอบครัว
ไปกับเพื่อน
ไปกินกับออฟฟิศ
โรแมนติค/แฟน
สังสรรค์ปาร์ตี้
มื้อดึก/โต้รุ่ง
บรรยากาศ/วิวสวย
สุขภาพ/มังสวิรัติ
ชิวๆ
หรูๆ
เลือกได้สูงสุดเพียง 5 ลำดับ
Loading...
GRD Recommended
Like
0 Comment
Comments
View previous comments
0 Comment
รสชาติ ()
บริการ ()
บรรยากาศ ()
ราคาต่อหัว
Comments
View previous comments